Fuga: Melodies of Steel 1 & 2 - Double Pack
ในเกม RPG นี้ คุณต้องตัดสินใจหลายอย่างเพื่อก้าวหน้า... แต่การเดินเส้นทางที่ปลอดภัยที่สุดอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป