Fuga: Melodies of Steel 2 - Tail Concerto Costume Pack
ภาคต่อเรื่องราวอันน่าหลงใหลของ Fuga: Melodies of Steel มาถึงแล้ว! เกม RPG แนวผลัดกันเล่นกลับมากลับมาพร้อมกับระบบการต่อสู้ที่ได้รับการยกระดับอีกขึ้นเพื่อมอบกลยุทธ์ที่มากขึ้น เช่นเดียวกับระบบเหตุการณ์ใหม่ล่าสุดที่ให้คุณมีตัวเลือกที่น่าตื่นเต้นมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลต่อประสบการณ์ของคุณ!
คุณยังสามารถปรับแต่งชุดที่เด็กๆ สวมใส่ได้ในส่วน "Costumes" (ชุดเสื้อผ้า) ในเมนูตัวเลือก