Gamedec: Dafne Bennet - ตัวละครใหม่
สกินใหม่ที่เล่นได้ของ Dafne Bennet - ตั้งแต่เล็กๆ Dafne ตื่นตาตื่นใจกับโลกที่แปลกประหลาดต่างๆ ที่เธอได้เดินทางไปผ่านการดูอินโฟเลียและหนังโฮโลแกรมเก่าๆ มาถึงตอนนี้ เธอทำความฝันวัยเด็กในการเป็น Gamedec ให้เป็นจริงได้แล้ว
พบกับ Dafne Bennet! ตั้งแต่เล็กๆ Dafne ตื่นตาตื่นใจกับโลกที่แปลกประหลาดต่างๆ ที่เธอได้เดินทางไปผ่านการดูอินโฟเลียและหนังโฮโลแกรมเก่าๆ เธอต้องการตอบสนองความอยากรู้อยากเห็น และความกระหายการผจญภัยของเธอโดยการเข้าร่วมกับ Out-Ranger แต่การสมัครของเธอถูกปฏิเสธ ตอนนี้เธอเลยออกไปท่องโลกที่แปลกประหลาดต่างๆ จากการนอนบนโซฟาและทำความฝันวัยเด็กในการเป็น Gamedec ให้เป็นจริง