เพลงประกอบฉบับดิจิทัล Gamedec
Maciej Dobrowolski และ Piotr Musiał เป็นเพลงประกอบที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้การดูแลของนักประพันธ์เพลงมือรางวัลอย่าง Marcin Przybyłowicz ร่วมกับ Magdalena Urbańska นำเสนอบทเพลงแนวดนตรีคลาสสิกออเคสตราประกอบในเกม RPG แนวไซเบอร์พังก์ธีมนัวร์ที่อิงจากนิยายของ Marcin Przybyłek มีเพลงต้นฉบับธีมนัวร์นานหลายนาที