Gamedec: The Official Guidebook
นี่คือคู่มืออย่างเป็นทางการสำหรับ Gamedec ที่มีหลากหลายเนื้อหาเพื่อพาคุณปรับตัวเข้ากับโลกใบใหม่ที่ลืมตามาพบเจอ ภายในเล่มนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกใบนี้และเทคโนโลยีบนโลก พล็อตของเกม และตัวละคร
ในคู่มือเล่มนี้ คุณจะพบกับหลากหลายเนื้อหาที่จะพาคุณปรับตัวเข้ากับโลกใบใหม่ที่ลืมตามาพบเจอ ภายในเล่มนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับโลกใบนี้ (โดยเฉพาะ Warsaw City) และเทคโนโลยีบนโลก พล็อตของเกม และตัวละคร ในตอนท้าย คุณจะพบกับอภิธานศัพท์ที่สามารถใช้อ้างอิงได้ทุกเมื่อเวลาที่นึกถึงศัพท์บางคำหรือตัวละครบางตัวไม่ออก