Gangs of Sherwood - Alan-a-Dale Alternative Skin
นักร้องและนักเชิดหุ่นของวงมีชุดให้ใช้งานมากกว่าหนึ่งชุด เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดูดีสุดๆ ทุกครั้งที่เจอระหว่างการผจญภัยและในที่กบดาน