Gangs of Sherwood - หนังสือภาพดิจิทัล
ดำดิ่งสู่โลกแห่งแฟนตาซีวิทยาศาสตร์ของ Gangs of Sherwood ผ่านหน้าหนังสือเล่มนี้ที่เต็มไปด้วยภาพประกอบพิเศษของเกมและรายละเอียดเกี่ยวกับตำนานที่ถูกนำมาเล่าอีกครั้ง