Gangs of Sherwood - Lionheart Skin Set
ใช้สีที่ภาคภูมิใจของ King Richard the Lionheart ในสงครามครูเสดกับชาวอังกฤษผู้รุกราน เซ็ตนี้ประกอบด้วยลวดลายพิเศษ 4 แบบสำหรับชุดเสื้อผ้า เกราะ และอาวุธที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าฮีโร่ของเกม