Gangs of Sherwood - Prestige Skin Set
นำการกบฎอย่างมีสไตล์ด้วย Prestige Skin Set ซึ่งประกอบด้วยลวดลายพิเศษ 4 แบบสำหรับชุดเสื้อผ้า เกราะ และอาวุธที่ออกแบบมาเพื่อเหล่าฮีโร่ของเกม