Garden Story
ทำให้ชุมชนที่แตกแยกกลับมาสามัคคีกันอีกครั้งในฐานะผู้รับตำแหน่ง Guardian of The Grove คนใหม่ ท่องไปในเกาะที่มีชีวิตชีวาเพื่อต่อสู้กับ Rot ที่คอยรุกราน มอบแรงบันดาลใจให้กับผู้อาศัย และสร้างบ้านของคุณขึ้นมาใหม่ คุณไม่จำเป็นต้องฉายเดี่ยว: เพราะผองเพื่อนผลไม้รอคุณอยู่ และพร้อมจะช่วยคุณเสมอ!