Geneforge 1 - Mutagen
เกม RPG แนวแฟนตาซีแบบเปิดกว้างอันโดดเด่นในโลกของเอเลี่ยน ใช้กำลังหรือไหวพริบเพื่อเปลี่ยนโลก โดยมีกองทัพมอนสเตอร์กลายพันธุ์ที่คุณสร้างขึ้นมาเองคอยรับใช้ พบกับทักษะ ขุมทรัพย์ ฝ่ายต่างๆ และสิ่งมีชีวิตมากมาย อิสระภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ และเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อในเรื่องราวอันยิ่งใหญ่นี้
Geneforge 1 - Mutagen คือเกมผจญภัยแนวแฟนตาซีที่มีเอกลักษณ์และเปิดกว้างอย่างแท้จริงในโลกใบใหม่อันแปลกประหลาด คุณเป็นหนึ่งใน Shaper ผู้วิเศษที่มีพลังเจ๋งๆ ในการสร้างชีวิต ต้องการเครื่องมือ กับดัก หรือกองทัพใช่ไหม คุณอัญเชิญออกมาได้ คุณจะได้สร้างอสูรที่ทรงพลัง และพวกมันจะฟังคำบัญชาของคุณ ส่วนมากก็ฟังแหละนะ
อย่างน้อย พวกมันก็ควรจะฟัง คุณติดอยู่บนเกาะต้องห้าม เต็มไปด้วยความลับที่ทรงพลังที่หายสาบสูญไปของคนกลุ่มเดียวกับคุณ ผู้บุกรุกก็อยู่ที่นั่นด้วย พยายามที่จะขโมยและนำความรู้ของคุณไปใช้ประโยชน์ แข่งขันกับพวกเขาเพื่อแย่งชิงขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในที่แห่งนี้ และทำลายพวกหัวขโมย หรือไม่ก็ร่วมงานกับพวกเขา
จะคุมกองทัพมอนสเตอร์กลายพันธุ์? จะฉายเดี่ยว? จะใช้ความรุนแรงหรือการทูต? ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ!
Geneforge 1 - Mutagen มอบอิสระในการเล่นอย่างที่ไม่มีใครเทียบได้ ใช้เวทมนตร์หรือสัตว์เลี้ยงอันร้ายกาจของคุณเพื่อจัดการศัตรู หรือใช้การหลอกลวง การทูต และวิธีการลับๆ เพื่อเอาชนะเกมนี้โดยที่ไม่ต้องโจมตีศัตรูแม้แต่ตัวเดียว เลือกระหว่างฝ่ายต่างๆ ที่เป็นคู่แข่งกัน หรือทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ปราบบอสใหญ่ หรือเปลี่ยนฝ่ายเพื่อร่วมสู้ไปกับเขา ลุยเดี่ยวด้วยดาบ ขีปนาวุธ หรือเวทมนตร์ หรือสร้างกองทัพมอนสเตอร์กลายพันธุ์ของคุณเอง
Geneforge คือเกมผจญภัยแนวแฟนตาซีสุดอลังการที่มีพื้นที่ให้คุณสำรวจกว่า 80 โซน ชั่วโมงการเล่นกว่า 50 ชั่วโมง และสามารถเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ เลือกทักษะ ความสามารถ และสัตว์เลี้ยงจากหลายสิบรายการเพื่อจบเกมในหลายๆ รูปแบบ ตามล่าวัตถุโบราณเวทมนตร์หลายร้อยชิ้น บางชิ้นก็ค่อนข้างแปลกประหลาดเลยทีเดียว จะมีการแข่งขันกันเพื่อชิงความรู้ด้านวิทยาศาสตร์อันบ้าคลั่งของ Shaper ใครจะชนะ ขึ้นอยู่กับคุณแล้ว