Tom Clancy's Ghost Recon
ยุโรปตะวันออก ปี 2008 สงครามได้อุบัติขึ้นที่ชายแดนรัสเซีย และชะตากรรมของโลกนี้กำลังตกอยู่ในความไม่แน่นอน จึงเป็นหน้าที่ของ Ghosts ทหารแนวหน้าหน่วย Green Berets ที่ได้รับการฝึกมาเป็นพิเศษ พวกเขาใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและผ่านการฝึกมาเพื่อใช้อาวุธอันร้ายกาจที่สุด ภารกิจของพวกเขา: เปิดทางให้กับกองกำลังรักษาสันติภาพของ NATO และควบคุมความขัดแย้งก่อนที่จะบานปลาย... จนระเบิดนิวเคลียร์ลง
พบกับความสมจริง หยาดเหงื่อ และความสยดสยองในสนามรบแห่งวันพรุ่งนี้ที่ตึงเครียดและสมจริงจนน่ากลัวที่มีรางวัล Game of The Year การันตี
อาวุธ: อาวุธมาตรฐานและอาวุธที่สร้างมาเป็นพิเศษอย่าง M16A2, M4 Carbine และ OICW อันน่าสะพรึงกลัว
ระบบการเล่น: ประสบการณ์การรบอย่างสมบูรณ์ที่ให้บทเรียนที่อันตรายและสมจริงในการต่อสู้ในสนามรบแห่งวันพรุ่งนี้
ประกอบด้วย: ภารกิจเล่นคนเดียว 23 รายการ แผนที่ผู้เล่นหลายคน 11 รายการ และโหมดเล่นหลายคน 6 โหมด
วิดีโอการ์ดรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นในเวอร์ชันแล็ปท็อปอาจเล่นได้ แต่ตัวเกมไม่ได้สนับสนุน ในขณะนี้ เกมจะเล่นได้ด้วยชิปเซ็ตเหล่านี้เท่านั้น