Ghostbusters: The Video Game Remastered
วิดีโอเกม Ghระบบปฏิบัติการtbusters ที่เป็นที่ชื่นชอบและได้รับการชื่นชมอย่างกว้างขวางกลับมาแล้วในฉบับรีมาสเตอร์สำหรับ Epic Games Store!
สะพายอาวุธโปรตอนอีกครั้งและเข้าร่วมกับ Ghระบบปฏิบัติการtbusters ในการผจญภัยที่มีเสียงพากย์และตัวละครรูปร่างหน้าตาที่คล้ายคลึงกับนักแสดงต้นแบบในขณะที่คุณต่อสู้เพื่อกอบกู้นครนิวยอร์ก!
ประสบการณ์ Ghระบบปฏิบัติการtbusters ของแท้ - เกมประกอบด้วยเสียงพากย์และรูปร่างหน้าตาของตัวละครในเกมที่คล้ายคลึงกับ Bill Murray, Dan Aykroyd, Harold Ramis และ Ernie Hudson ในเนื้อเรื่องต้นฉบับที่เขียนโดยนักเขียนบทภาพยนตร์ต้นฉบับ Dan Aykroyd และ Harold Ramis
ระะบบเกมที่เป็นเอกลักษณ์ - สัมผัสประสบการณ์การล่า ต้อน และจับผีที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยอาวุธที่สามารถอัปเกรดได้ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่สามารถทำลายได้อย่างเต็มที่ ทดสอบความกล้าหาญของทีมด้วยการต่อสู้กับบอสขนาดใหญ่
แคมเปญเนื้อเรื่อง - เล่นเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ที่ผู้เล่นต้องต่อสู้และจับผีทั้งหน้าเดิมและหน้าใหม่ทั่วนครนิวยอร์ก