Ghostrunner: Metal Ox Pack
Ghostrunner เป็นเกมในมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดโหดที่มาพร้อมแอ็กชันจังหวะเร็วปานสายฟ้า โดยเรื่องราวของเกมเกิดขึ้นกลางสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ในยุคไซเบอร์พังก์แสนหดหู่ ปีน Dharma Tower ที่พักพิงสุดท้ายของมนุษยชาติหลังจากที่เกิดเหตุการณ์โลกาวินาศ ไต่ขึ้นไปจากจุดต่ำสุดสู่จุดสูงสุด แล้วเผชิญหน้ากับทรราชย์ Keymaster เพื่อล้างแค้น
เพิ่มของตกแต่งให้กับคลังของคุณด้วย Metal Ox Pack ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "ปีฉลู" ของจีนและคติของลัทธิขงจื๊อ Metal Ox Pack จะนำชุดดาบคาตานะและถุงมือใหม่ 4 ชุดมาสู่ Cybervoid!