Ghostrunner: Project_Hel
บุกตะลุยไปใน Dharma Tower เพื่อบดขยี้กบฎ Climbers พิชิตด่าน เอาชนะบอสใหม่ สัมผัสประสบการณ์กับเรื่องราวใหม่ และสวมบทบาทเป็นตัวละคะจอมโหด จำไว้ว่า หากมันขยับได้ มันก็ฆ่าได้
ดำดิ่งไปในเรื่องราวสุดโฉดและโหดร้ายของ Hel บอสของ Ghostrunner ใน DLC ที่กำลังจะมาถึง Project_Hel