Ghostrunner: Summer Bundle
Ghostrunner เป็นเกมในมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดโหดที่มาพร้อมแอคชั่นจังหวะเร็วปานสายฟ้า โดยเรื่องราวของเกมเกิดขึ้นกลางสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ในยุคไซเบอร์พังก์แสนหดหู่ ปีน Dharma Tower ที่พักพิงสุดท้ายของมนุษยชาติหลังจากที่เกิดเหตุการณ์โลกาวินาศ สัมผัสประสบการณ์เกมในรูปแบบใหม่ที่หลากหลายด้วยแพ็ก Winter Pack, Metal Ox Pack และ Neon Pack
และเพลิดเพลินกับการเล่นเกม Ghostrunner คลอเสียงเพลงประกอบต้นฉบับ และชมหนังสือภาพศิลป์ที่สวยงาม