บันเดิลเกม Ghostrunner
สัมผัสประสบการณ์ไซเบอร์อันน่าตื่นเต้นด้วย Ghostrunner Game Bundle ที่ประกอบด้วย Ghostrunner เกมต้นฉบับที่จะทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีด และภาคต่อที่แฟนๆ ตั้งตารอ Ghostrunner 2
บันเดิลนี้คุณจะได้ปลดล็อกแอ็กชันสุดเข้มข้น และภาพอันสวยงาม คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับเกมเพลย์ล้ำสมัยที่เป็นตัวกำหนดนิยามของซีรีส์ Ghostrunner เตรียมพร้อมวิ่ง กระโจน และฟาดฟันขณะออกเดินทางสู่ Dharma ทั้งสองภาคในเกมนินจาไซเบอร์ที่ทุกคนควรมีไว้ครอบครอง
Ghostrunner นำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมแบบผู้เล่นคนเดียวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการต่อสู้จังหวะเร็วที่รุนแรงและสภาพแวดล้อมใหม่ที่ผสานไซไฟกับธีมโลกหลังโลกาวินาศ ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของโลกที่แตกสลายไปแล้ว โดยชาวโลกที่หลงเหลืออยู่ต่างพยายามดิ้นรนที่จะมีชีวิตรอด
เลือดจะเจิ่งนองใน Ghostrunner 2 ซึ่งเป็นเกมแนวสแลชเชอร์สายฮาร์ดคอร์ที่ตั้งอยู่ในโลกอนาคตไซเบอร์พังค์หลังโลกาวินาศ ก้าวขึ้นเป็นยอดไซเบอร์นินจาและเตรียมพบกับกับการต่อสู้กับบอสสุดระทึก ทักษะที่ดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องราวเชิงโต้ตอบ โหมดเกมใหม่ๆ และเพลงประกอบแนวซินธ์เวฟที่ตราตรึงใจ