เพลงประกอบ Ghostwire: Tokyo - Spider's Thread
กลับไปยังเมืองที่ถูกสิ่งเหนือธรรมชาติเข้ายึดครองไปกับเพลงประกอบโบนัสจาก Tango Gameworks สำหรับ Ghostwire: Tokyo ซึ่งประพันธ์โดย Masatoshi Yanagi (มาซาโทชิ ยานางิ) พร้อมทั้งแทร็คเพลงจากอัปเดต Spider's Thread ที่มาบรรเลงในยามวิญญาณภูตผีและตำนานทั้งหลายยึดครองถนนหนทางของโตเกียวในยุคปัจจุบัน