Ghostwire: Tokyo - Prelude
สัมผัสกับเหตุการณ์ลึกลับที่นำไปสู่เกมแอคชั่นผจญภัยที่มีการคาดหวังไว้สูงของ Tango Gameworks ใน Ghostwire: Tokyo! ใน In Ghostwire: Tokyo – Prelude ร่วมมือกับ KK ลึกลับและแก๊งนักสืบเหนือธรรมชาติของเขาเพื่อสืบสวนการหายตัวไปอย่างผิดปกติ แต่ต้องพบเจอกับบางสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าเดิม สานสัมพันธ์กับทีมของคุณและปะติดปะต่อเรื่องราวของพวกเขาในการผจญภัยแบบนิยายภาพ ก่อนที่จะท่องไปในท้องถนน Ghostwire: Tokyo พร้อมให้เล่นวันที่ 25 มีนาคม