G.I. Joe: Wrath of Cobra
Cobra กลับมาอีกครั้ง และขึ้นอยู่กับ G.I. JOE ที่จะกอบกู้โลกใบนี้! Wrath of Cobra ใช้จักรวาลที่เป็นเอกลักษณ์ยุค 1980 และเป็นเกมแนวบู๊แหลกแบบเลื่อนด้านข้าง เลือกเล่นเป็นตัวละคร G.I. JOE ในตำนาน รวมถึง Duke, Scarlett, Roadblock, Snake Eyes และอื่นๆ ปราบกองทหาร Cobra มากมาย, Vipers, Crimson Guards และวายร้ายตัวอื่นๆ จาก Cobra
ปราบ Cobra ตอบโต้การโจมตีของ Destro, Serpentor, Baroness และ Cobra Commander! ต่อสู้ในแบบของคุณ: พึ่งพาหมัดของคุณและต่อสู้ระยะประชิดโดยใช้คอมโบเฉพาะตัวของตัวละครแต่ละตัวและท่าไม้ตาย หรือเว้นระยะห่างจากศัตรูด้วยอาวุธที่หลากหลาย!
เกมเพลย์แบบเรโทรในยุคใหม่: Wrath of Cobra นำเกมตู้แนวบู๊แหลกแสนคลาสสิกมาสู่ยุคสมัยใหม่: เล่นง่าย แต่เล่นให้เก่งยาก ลื่นไหลกว่ากว่าการนั่งใน H.I.S.S. อยากเล่นกับเพื่อนคุณไหมล่ะ เกมนี้รองรับการการเล่นหลายผู้เล่นในพื้นที่ (เช่น บนโซฟาของคุณ) และการเล่นร่วมกันแบบออนไลน์!
เล่นเป็นฮีโร่สุดคลาสสิก: ต่อสู้กับ Cobra โดยสวมบทเป็นฮีโร่ตัวโปรดจาก G.I. JOE ที่รังสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถันในสไตล์พิกเซลอาร์ต ตัวละครแต่ละตัวไม่ได้หน้าตาแตกต่างกันเท่านั้น: ฮีโร่แต่ละตัวมีท่าและความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ Snake Eyes ผู้คล่องแคล่วว่องไว ไปจนถึง Roadblock จอมบ้าพลัง ตัวละครแต่ละตัวนั้นสมบทบาท!
ต่อสู้กับวายร้ายที่มีเอกลักษณ์: Cobra ไม่ใช่แค่ Cobra Commander เท่านั้น แต่ยังมีลูกสมุนด้วย! เผชิญหน้ากับทหารมากมาย Alley Vipers หุ้มเกราะ B.A.T. จำลอง ที่ใช้อาวุธที่โดดเด่นในแฟรนไชส์ รวมถึง H.I.S.S., C.L.A.W. และ Trubble Bubble ที่โด่งดัง
เพลงประกอบที่มีกลิ่นอายของความเรโทร: สกัดแผนการของ Commander กับจังหวะของธีม G.I. JOE คลาสสิก ที่เรียบเรียงใหม่โดยมือฉมังของวงการที่ Kid Katana Records ซึ่งมอบลูกเล่นสมัยใหม่ให้กับดนตรีเกมตู้สุดคลาสสิก!
การสนับสนุนหลังเปิดตัว: เช่นเดียวกับแผนการของ Destro หลังเกมเปิดตัว Wrath of Cobra จะยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยจะมีการเพิ่มฮีโร่ G.I. JOE เข้ามา เพิ่มโหมดเกม ด่าน และอีกมากมายเพื่อให้ตำนาน G.I. JOE ยังคงอยู่ต่อไป!