GigaBash (เดโม)
หลังจากการหลับไหลยาวนานหลายศตวรรษลึกลงไปใต้พื้นโลก สัตว์ประหลาดจากอดีตที่รู้จักกันในนาม Titan ได้ตื่นขึ้นแล้ว ในตอนนี้ พวกมันต้องต่อสู้กับมนุษยชาติ และต่อสู้กันเอง เพื่อครองโลกอย่างเบ็ดเสร็จ
GigaBash ผสมผสานความโกลาหลและความสร้างสรรค์ของเกมอย่าง Power Stone, Super Smash Bros. Ultimate และ War of the Monsters เข้าด้วยกันพร้อมด้วยอัตราส่วนอันน่าทึ่งของภาพยนตร์แนวไคจูสุดคลาสสิก
รับบทเป็น Titan อาละวาดหรือเป็นหุ่นยนต์ล่า Titan อันเชิญสายฟ้าจากสวรรค์ ใช้หอคอยสถานีวิทยุเป็นกระบอง และปั้นเขตทั้งเขต (รวมถึงศัตรูของคุณด้วย) เป็นก้อนหิมะขนาดมหึมา เมื่อสร้างความโกลาหลได้เพียงพอ คุณจะวิวัฒนาการไปเป็นร่างสุดท้าย เพื่อเป็น S-Class ที่มีขนาดมโหฬารและน่าสะพรึงกลัว
ปลดปล่อยสัตว์ประหลาดออกมา - เลือกจากตัวละครที่มีสีสันและโดดเด่น 10 ตัวในโหมด Battle โดยแต่ละตัวจะมีท่าและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน คุณจะใช้พวกมันทุกตัวอย่างเชี่ยวชาญได้หรือไม่
เล่นเป็นเร็ว แต่จะเล่นให้ดีนั้นไม่ง่าย - กะเวลาการโจมตี ป้องกันศัตรู จับคว้าสิ่งต่างๆ และใช้ท่าพิเศษ และเติมแถบให้เต็มเพื่อเผยร่างสุดท้ายของคุณออกมา!
เหยียบย่ำแผ่นดิน - ดำดิ่งสู่การต่อสู้แบบตะลุมบอนสุดคลาสสิกที่เล่นได้สูงสุด 4 ผู้เล่น หรือจับคู่แบบ 2v2 ทำสงครามรอบโลก ตั้งแต่ในเมืองไปจนถึงสถานที่ที่แปลกตา ไม่มีที่ไหนปลอดภัยจากความโกรธแค้นของเหล่า Titan!
กองกำลังที่บ้าน - นั่งโซฟาและท้าทายเพื่อนสูงสุด 3 คนในโหมดเล่นหลายคนในพื้นที่ ไม่มีใครอยู่บ้านเหรอ ไม่มีปัญหา ก็เล่นออนไลน์เลย
การปะทะกันของ TITAN - ค้นพบต้นกำเนิด (และเคราะห์ร้าย) ของเหล่า Titan ในแคมเปญเรื่องราว 4 แคมเปญที่มีเอกลักษณ์ โดยแต่ละแคมเปญนั้นจะมีตัวเอกขนาดยักษ์เป็นของตัวเอง
หอเกียรติยศของผู้ยิ่งใหญ่ - เผชิญหน้ากันตัวต่อตัวในโหมด Duel ท้าทายผู้เล่นจากรอบโลกเพื่อดูว่าใครคือราชาแห่ง Titan ตัวจริง
ความโกลาหลแบบเล่นหลายคน - สัมผัสประสบการณ์โหมดปาร์ตี้ระดับสุดยอด ที่มีมินิเกมมากมายที่ออกแบบมาเพื่อความสนุกสุดเหวี่ยง รองรับการเล่นในพื้นที่เดียวกันเท่านั้น