ก็อดออฟวอร์ แร็กนาร็อก ดิจิทัลดีลักซ์เอดิชัน
ผลงานจาก Santa Monica Studio ภาคต่อของ God of War (2018) ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ออกเดินทางสู่มหากาพย์การผจญภัยที่น่าประทับใจไปพร้อมกับเครโทสและอเทรอัสที่ต้องต่อสู้ระหว่างการยึดมั่นและการปล่อยวาง - พร้อมให้เล่นบน PC แล้ว