เพลงประกอบ Going Medieval
ติดตามเส้นทางแห่งเสียงดนตรีในอาณานิคมยุคกลางของคุณไปกับเพลงประกอบเกม Going Medieval — ตั้งแต่ท่วงทำนองอันแสนอ่อนโยนที่สอดประสานไปกับการสร้างกระท่อมหลังแรก ไปจนถึงเสียงเครื่องสายที่เร้าอารมณ์ในยามที่ต้องเผชิญกับศึกล้อมปราสาท