Golazo
Golazo คือเกมฟุตบอลสไตล์เกมตู้สุดมันที่มีสนามขนาดกลาง ไม่มีการฟาวล์ และไม่มีการเป่าล้ำหน้า มีแต่ความสนุกล้วนๆ! คว้าจอย นั่งโซฟา แล้วก็เล่นเลย!