เดโม Good Company
Good Company เป็นเกมแนวจำลองสถานการณ์การบริหารจัดการในเชิงลึกเกี่ยวกับการสร้างบริษัทบุกเบิกด้านเทคโนโลยี ดาวน์โหลดเดโมฟรีตอนนี้ และลองเล่นสามเลเวลจากโหมด Campaign ของเกม!