Gotham Knights: Visionary Pack
รับ Visionary Pack เพื่อยกระดับประสบการณ์การตกแต่งใน Gotham Knights ด้วยอุปกรณ์พร้อมพลังเสริม, Transmog และ Suitstyle สุดพิเศษ, อีโมตสุดพิเศษ และสูทสีสัน 3 รายการ