Gravewood High - Complete
มีนักเรียนหลายคนหายตัวไปที่ Gravewood High แต่ดูเหมือนไม่มีผู้ใหญ่คนไหนได้ทันสังเกตเลย คุณกับ Erin เพื่อนของคุณต้องเผชิญหน้ากับ Teacher มากเล่ห์เหลี่ยม ไปที่ Tower ลึกลับ และค้นหาว่าอะไรอยู่เบื้องหลังความโกลาหลที่เกิดขึ้นภายในรั้วของ Gravewood High ความลึกลับนี้อาจทำให้คุณคิดไม่ตก
ด่าน 1 ประกอบด้วย 5 ส่วนแยกกัน การเล่นจนจบหนึ่งครั้งจะใช้เวลาโดยเฉลี่ย 1-3 ชั่วโมง Mr. Hyde จะคงร่างมนุษย์ไว้ แต่เขามีกับดักที่น่ากลัวหลายแบบในคลังอาวุธของเขา จงระวังตัวให้ดี!
การเข้าถึงด่าน และเนื้อหาในอนาคตที่อยู่ในแผนงานของช่วงเล่นระหว่างพัฒนา แต่ละด่านจะมีรายละเอียดแบบสุ่ม ทำให้สามารถเล่นซ้ำได้ไม่เบื่อ ทั้งรางวัล พฤติกรรมและกับดักของ Teacher ห้องต่างๆ ปริศนา ฯลฯ จะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่เล่น เราวางแผนที่จะเพิ่มการโต้ตอบในสิ่งแวดล้อมของเกมโดยการเพิ่มวัตถุที่ทำลายได้เพิ่มขึ้น และทำให้สามารถปลดกับดักของ Teacher และใช้กับดักเหล่านั้นจัดการ Teacher แทนได้
คู่แข่งที่น่าสนใจ และท้าทายยิ่งขึ้น เมื่อมีการเปิดตัวด่านต่างๆ ในอนาคต Teacher จะแปลงร่าง พร้อมกับพัฒนาความสามารถใหม่ ฉลาดขึ้น และร้ายกาจยิ่งกว่าเดิม การหลบซ่อนอย่างเดียวคงไม่พอ หากต้องการชนะ คุณต้องคิดให้ทัน Teacher และหลอกล่อเขาให้ติดกับ
จะมีการเพิ่มปริศนาที่เลือกเล่นได้ (และมีความท้าทายมากขึ้น) พร้อมรางวัลเจ๋งๆ ที่จะทำให้การเล่นของคุณสนุกขึ้น
พลังแรกของผู้เล่น - การทำลายกำแพงและสิ่งของ รวมถึงเข้าถึงพลังในอนาคตที่จะพลิกโฉมเกมเพลย์ได้ เมื่อมีการเพิ่มเข้ามาในเกม (จะได้เห็นตัวอย่างในแผนงาน)
สมุดภาพดิจิทัล - เพลิดเพลินกับภาพเบื้องหลังของ Gravewood High และดูตัวอย่างเนื้อหาที่จะมาถึงผ่านสมุดภาพดิจิทัล (รูปแบบ pdf) ซึ่งประกอบด้วยภาพคอนเซ็ปต์กว่า 40 หน้า รวมถึงความคิดเห็นจากทีมนักพัฒนา