Gray Dawn
คุณจะต้องเข้าไปพัวพันกับการผจญภัยอันน่าสะพรึงกลัวของนักบวชในภารกิจพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา มีความผิดหรือไม่ คุณพบว่าตัวเองติดอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ประหลาดที่เกี่ยวข้องกับการถูกปีศาจเข้าสิงและการประจักษ์จากสวรรค์
แต่ละครั้งที่คุณจำเด็กชายคนนั้นได้หรือได้ยินเรื่องการถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรม คุณจะเข้าสู่ภวังค์ที่เต็มไปด้วยความกลัว
Gray Dawn เกิดขึ้นประมาณปี 1920 ในหมู่บ้านห่างไกลในอังกฤษ ตลอดทั้งเกม คุณมักจะถูกส่งไปยังโลกที่สวยงามของโรมาเนีย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเวทย์มนต์ของยุโรปตะวันออก