GRID Legends: Deluxe Edition
รับบทเด่นใน "Driven to Glory" ที่มาพร้อมกับเรื่องราวการแข่งรถสุดเข้มข้นเร้าใจและคัตซีนในรูปแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการโลกเสมือนจริง สัมผัสแอ็กชันสุดมันส์ที่ชวนให้ลุ้นจนตัวโก่ง พบความวุ่นวายขัดแย้งที่เกิดในอู่ และเอาชนะทีม Ravenwest Motorsport จอมกระฉ่อนแห่งวงการเพื่อชิงตำแหน่งผู้นำ
GRID Legends นําเสนอแอ็กชันสุดเร้าใจ ความหลากหลายที่น่าเหลือเชื่อ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเปิดให้คุณได้สนุกและเร้าใจไปกับมอเตอร์สปอร์ตร่วมกับผองเพื่อนและนักขับจากทั่วโลก
การแข่งสุดผาดโผนเร้าใจใน GRID Legends จะยิ่งสนุกสุดมันส์เมื่อเล่นร่วมกับเพื่อนๆ และนักขับคนอื่นๆ เข้าสู่การเล่นได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด จัดการแข่งขันแบบหลายผู้เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสร้างเรื่องราวร่วมกับนักซิ่งคนอื่นๆ ด้วยตัวเลือกออนไลน์โซเชียลสุดล้ำของเรา