Griftlands
เล่นเป็น Sal, Rook หรือ Smith แคมเปญตัวละครที่ไม่ซ้ำกัน 3 คนมาพร้อมกับสำรับการ์ดพิเศษ ความสามารถ และแผนที่ให้สำรวจ Sal นักผจญภัยผู้เสาะแสวงหาผลกำไรและการล้างแค้น Rook สายลับสูงวัยที่มีแผนลับแฝงอยู่ Smith ก็แค่คนขี้เกียจที่อาจกู้โลกได้ เรื่องราวของตัวละครแต่ละคนเกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน มีฝ่ายและสถานที่แตกต่างกันให้สำรวจและค้นหา
ก้าวผ่านอุปสรรคด้วยพลังของกำปั้น หรือคำพูดของคุณ คุณต้องเลือกการ์ดและเล่นให้ดีเพื่อเอาตัวรอด สร้างการ์ด 2 สำรับไปพร้อมกันเพื่อปรับสมดุลข้อดีข้อเสียของแต่ละสำรับ
เรียนรู้จากการเล่นในแต่ละครั้งผ่านเรื่องราวที่หลากหลายของ Griftlands เผชิญหน้ากับศัตรู ภารกิจ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผสมผสานกันมาในหลายรูปแบบในทุกครั้งที่คุณเล่น ชะตาของคุณจะถูกกำหนดด้วยทางเลือก และด้วยโชคชะตา
โลก Havaria เป็นสถานที่ที่โหดร้าย แต่กลับเต็มไปด้วยชาวโลกที่โหดร้ายยิ่งกว่า สำรวจดินแดนเขียวชอุ่มซึ่งวาดขึ้นมาด้วยมือ ที่เต็มไปด้วยผู้คนที่อยากฆ่าคุณเต็มไปหมด
ทดสอบสำรับการ์ดโดยการต่อสู้กับศัตรูอันทรงพลังที่มีกลไกการเล่นและการโจมตีที่ไม่เหมือนใคร
ตัวละครแต่ละตัวมีทักษะการเจรจา และสำรับการ์ดสำหรับดราฟต์ที่แตกต่างกัน รับการ์ดไอเท็มอันทรงพลังจากศัตรูที่พ่ายแพ้ หรือจากรางวัล