Grit & Valor - 1949: ดิจิทัลอาร์ตบุ๊ค
สำรวจการผสมผสานระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 2 และองค์ประกอบแนวดีเซลพังก์ที่เติมเต็มชีวิตชีวาให้โลกอันอุดมสมบูรณ์ ซึ่งได้รับการวาดและปั้นออกมาโดยทีมครีเอทีฟผู้ทำงานหนักของเรา เจาะลึกภาพร่าง คอนเซ็ปต์ และงานศิลปะขั้นสุดท้ายผ่าน: