Grit & Valor - 1949: เพลงประกอบต้นฉบับ
เพลงประกอบแนวอินดัสเทรียลระทึกขวัญจากโลกของ Grit & Valor - 1949 ประกอบด้วย 14 เพลงที่แต่งโดย Marek Smagala