ทำไมต้องเข้าใช้ก่อน?
เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวเกมในช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนา เพื่อให้ผู้เล่นของเราได้ดำดิ่งลงและเริ่มจัดการทีมของตนได้ทันที ด้วยการนำข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะของผู้เล่นมารวมเข้าด้วยกัน เรามุ่งหวังที่จะปรับปรุงเกมร่วมกัน เพื่อให้แน่ใจว่าเกมจะเต็มศักยภาพสูงสุด เราจะร่วมกันสร้างประสบการณ์การจัดการการแข่งรถที่ดียิ่งขึ้น
แผนของเราคือการเปิดตัวเกมตัวเต็มภายใน 6 เดือนข้างหน้า ไทม์ไลน์นี้ช่วยให้เราสามารถใช้คุณสมบัติที่วางแผนไว้ในตอนแรกและปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นของเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
สำหรับเกมเวอร์ชันเต็ม เรามุ่งมั่นที่จะขยายรายชื่อรถยนต์ ทีม นักแข่ง และสนามแข่ง เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์และหลากหลายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ เราวางแผนที่จะใช้กลไกการเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุงและคุณสมบัติใหม่ตามคำติชมจากชุมชนการเล่นระหว่างการพัฒนาของเรา เพื่อให้มั่นใจว่าการเปิดตัวขั้นสุดท้ายจะสวยงามและครอบคลุม
เราวางแผนเกมเวอร์ชันเล่นระหว่างการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นด้วยเนื้อหาที่กว้างขวางและโหมดอาชีพที่สามารถเล่นได้เต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นใน GT4 และสิ้นสุดในประเภท Hypercar สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูส่วน "เกี่ยวกับเกมนี้" ด้านล่าง
ในช่วงการเล่นระหว่างการพัฒนา ผู้เล่นสามารถซื้อ Deluxe Edition ได้ในราคาลดพิเศษ ซึ่งรวมถึงรถพิเศษสองคัน: Aston Martin Valkyrie AMR Pro และ Bugatti Bolide หลังจากการเปิดตัวเต็ม เกมจะเสนอ Base Edition ในราคาเดียวกัน ในขณะที่ราคาของ Deluxe Edition จะเพิ่มขึ้น
เรารับฟังทุกคำติชมจากผู้เล่น เรามีเซิร์ฟเวอร์ Discord อย่างเป็นทางการที่เราหารือเกี่ยวกับเกมกับผู้เล่นของเรา นอกจากนี้เรายังตรวจสอบการสนทนาบน Steam อย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นสามารถให้ข้อเสนอแนะและข้อเสนอแนะแก่เราได้ผ่านตัวเลือกเหล่านี้ เนื่องจากเราจะเปิดตัวเร็ว เราคาดหวังให้ผู้เล่นของเรารายงานข้อบกพร่องทุกประเภท และให้ข้อเสนอแนะที่จะปรับปรุงเกม เราต้องการพัฒนาเกมร่วมกับผู้เล่นของเรา