Guild Of Ascension
Guild of Ascension เป็นแกมเนว RPG แบบใช้กลยุทธ์ที่มีองค์ประกอบ Rogue-lite ผสมผสานการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นด้วยระบบคอมโบแบบเรียลไทม์
ประดิษฐ์อาวุธ เรียนรู้ทักษะ ผูกมิตรกับสัตว์ต่างๆ เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาด และต่อสู้กับบอสยักษ์ในการปีน Tower ของคุณ!
Tower จะให้เวลาคุณเพียงไม่กี่วินาทีเพื่อทำอะไรก็ได้ในตาของคุณ จงใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าโดยการเรียนรู้และเพิ่มความเชี่ยวชาญในคอมโบอาวุธและท่าไม้ตายของคุณ
หากกลุ่มของคุณต้องการประสบความสำเร็จในหอคอย จะต้องวางแผนและดำเนินการด้วยความสามัคคีสูงสุด ดั่งว่ามีจิตใจเป็นหนึ่งเดียวกัน
Tower จะมอบรางวัลให้คุณหลังผ่านการต่อสู้แต่ละครั้ง จงเก็บเงินรางวัลและวัสดุเหล่านี้ไว้เพื่อผลประโยชน์ของกิลด์
แต่อย่าลืมขอสิทธิประโยชน์พิเศษที่จะช่วยคุณในการผ่านความท้าทายครั้งต่อๆ ไป เพราะการไต่ Tower นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
คุณจะต้องอาศัยความช่วยเหลือมากที่สุดเท่าที่จะหาได้เพื่อขึ้นไปสู่ยอดสูงสุดของหอคอย
เมื่อคุณไปถึงชั้นของเหล่าผู้พิทักษ์แห่ง Tower อย่าได้หวั่นไหวกับขนาดใหญ่ยักษ์ของพวกเขา ใช้สิ่งที่คุณเรียนรู้มาเพื่อเอาชนะความท้าทายนี้!