Halcyon 6: Lightspeed Edition Artbook
The Art of Halcyon 6 คือสมุดภาพ 49 หน้าที่ออกแบบมาอย่างงดงาม ประกอบด้วยภาพคอนเซ็ปต์ ภาพก่อนการผลิต และพิกเซลอาร์ตเจ๋งๆ จากเกม Halcyon 6