เพลงประกอบ Halcyon 6
เพลงประกอบอย่างเป็นทางการสำหรับ Halcyon 6: Lightspeed Edition โดยนักประพันธ์เพลง Steven London ประกอบด้วยเพลงทั้ง 15 เพลงจากเกมอินดี้แนวไซไฟยอดฮิตที่มีรางวัลการันตี Halcyon 6