HammerHelm
HammerHelm เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการผจญภัยของบุคคลที่สาม และการสร้างเมืองเชิงกลยุทธ์ สร้างตัวละครคนแคระของคุณ และสร้างเมืองอันรุ่งโรจน์ ทำภารกิจให้เสร็จ ประดิษฐ์อาวุธและชุดเกราะ พิชิตเหล่าศัตรูที่อันตราย และเป็นผู้นำที่ชาวเมืองของคุณขาดไม่ได้!
คุณถูกขับไล่จากบ้านเกิดเพราะเชื่อว่าคนแคระสามารถมีชีวิตอยู่เหนือผิวดินได้ ดังนั้นคุณจึงตัดสินใจที่จะสร้างเมืองใหม่ที่จะดึงดูดคนแคระคนอื่นๆ ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ และทำให้ชาวเมืองของคุณปลอดภัยและมีความสุข โดยการทำภารกิจให้เสร็จ สร้างไอเทม และขับไล่เหล่าศัตรู ยิ่งเมืองของคุณใหญ่ขึ้นแค่ไหน การผจญภัยของคุณก็จะใหญ่ขึ้นเท่านั้น!