Hand of Fate 2: A Cold Hearth
Hand of Fate 2: A Cold Hearth DLC ได้หล่อหลอมตัวหมากตัวใหม่อันทรงพลังสำหรับใช้ใน Game of Life and Death ซึ่งก็คือ Cruel Keturah นักล่าค่าหัวในตำนาน