Hand of Fate 2: The Servant and the Beast
Hand of Fate 2: The Servant and the Beast DLC ได้ยกระดับ Game of Life and Death ขึ้นไปอีกขั้นด้วยความท้าทายในแคมเปญใหม่เอี่ยม และตัวละครพวกพ้องที่โดดเด่น