Hand of Fate 2
ฮีโร่คนใหม่ที่จะมารับคำท้าของ Dealer ใน Hand of Fate 2! เล่นเกมกระดานที่มีชีวิตที่สามารถเล่นซ้ำได้ไม่มีเบื่อ แล้วปลดล็อกการ์ดใหม่ๆ สรรค์สร้างการผจญภัยของคุณ และปราบศัตรูในการต่อสู้แบบเรียลไทม์สุดโหด!