Hardspace: Shipbreaker - Digital Artbook
เติมเต็มคอลเลกชันของคุณด้วยหนังสือภาพศิลป์ดิจิทัล Hardspace: Shipbreaker ยาว 182 หน้าที่นำเสนอศิลปะที่งดงามของเกมและเชิดชูศิลปินมากความสามารถที่สร้างสรรค์จักรวาล เทคโนโลยี และตัวละครชนชั้นแรงงานในประสบการณ์ไร้แรงโน้มถ่วงนี้ อีกทั้งมีบทนำจากผู้อำนวยการเกม ผู้อำนวยการสร้าง และผู้กำกับฝ่ายศิลป์ด้วย
จากจุดเริ่มต้นที่เป็นโปรเจ็กต์ Game Jam ที่ชื่อว่า Hello Collector จนกลายเป็นเกมแฟนตาซีกอบกู้ซากยาน มาดูว่าเหล่าศิลปินได้ผลักดันคอนเซ็ปต์และศิลปะของเกม ทำงานร่วมกับฝ่ายงานอื่นๆ และศึกษาแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมต่างๆ อย่างไรเพื่อสร้างแฟรนไชส์ไซไฟขึ้นมาใหม่ทั้งหมด
ด้วยภาพร่างที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ภาพคอนเซ็ปต์ ภาพสามมิติ และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามการทำงานทุกขั้นตอนในการสร้างภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเกม ตั้งแต่การพัฒนาคอนเซ็ปต์ การออกแบบยาน อินเทอร์เฟซผู้ใช้ ภาพเคลื่อนไหว ไปจนถึงการออกแบบพร็อปและเครื่องมือต่างๆ อีกทั้งเรียนรู้ถึงแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละครที่มาทำงานกอบกู้ยานสุดอันตรายนี้