Heaven's Ladder
ด่านสิ่งกีดขวางสุดท้าทายที่สูงขึ้นไปบนฟ้าทดสอบความกลัวความสูงของผู้เล่น ต้องการสมาธิ การทรงตัว และปฏิกิริยาที่รวดเร็วในทุกย่างก้าว การเดินบนแพลตฟอร์มเหนือเมืองคือบททดสอบความกล้าสุดระทึก