Hell is Other Demons
คุณโตมาพร้อมกับเกมยิงปืนแนวยิงสาดกระสุนเต็มหน้าจอที่ต้องใช้การตัดสินใจอย่างรวดเร็วและความสร้างสรรค์ใช่หรือไม่? Hell is Other Demons ถูกสร้างขึ้นมาด้วยกลไกระดับมืออาชีพและสไตล์โดดเด่นที่ไม่สามารถลืมได้ลง
“บางเกมอาจใช้ความสวยงามเพื่อซ่อนระบบการเล่นที่แย่ แต่ Hell is Other Demons ไม่มีอะไรต้องปิดบัง คอนเซปต์ที่เรียบง่ายทำให้เกมไร้ที่ติ"
“Hell Is Other Demons มีความล้ำหน้าเรื่องระบบการเล่นที่ปรับแต่งมาอย่างดีและเน้นความบ้าระห่ำที่ได้อารมณ์เกมยิงปืนตะลุยด่าน 8 บิตแบบย้อนวันวาน”