Hell is Us - Deluxe Edition
ใน Deluxe Edition ของ Hell is Us มาพร้อมกับแพ็กของตกแต่ง 2 ชุดสำหรับฮีโร่และโดรนของเขา รหัสลับในเกม อาร์ตบุ๊กดิจิทัล และซาวด์แทร็กดิจิทัล