Hell Pie
Nate จะต้องออกเดินทางในโลกเหนือพิภพและทำทุกอย่างเพื่อรับรองว่าจะได้ส่วนผสมเหล่านั้นมาให้ทันเวลา มิฉะนั้นเขาจะต้องชดใช้กรรมอย่างหนักทีเดียว!
โชคดีที่ Nate ไม่ต้องออกทำภารกิจนี้โดยลำพัง เขามี Nugget เทวดาที่เขา "เลี้ยง" ไว้ คอยช่วยเหลืออยู่ Nugget จะให้ความเห็นอันศักดิ์สิทธิ์ในยามจำเป็น แต่สิ่งสำคัญคือ Nugget ถูกล่ามโซ่ไว้กับ Nate เขาจึงสามารถใช้ Nugget เป็นตะขอเกี่ยวหรือเหวี่ยงเป็นอาวุธได้ นอกจากนี้ Nate ยังสามารถใช้เขาสัตว์ที่เขาพบจากทั่วโลกเพื่อรับความสามารถพิเศษใหม่ๆ มากมาย
Nate กับ Nugget จะออกสำรวจสิ่งแวดล้อมสุดโกลาหลร่วมกัน พบกับตัวละครที่น่ารังเกียจจำนวนมาก และพบเห็นภาพที่น่าสะเทือนใจ Hell Pie เพิ่มความสยดสยองให้กับเกมผ่านด่านสุดคลาสสิก มาร่วมเดินทางไปกับเราถ้าคุณใจถึง!
มาเป็นปีศาจ: คุณคือ Nate ปีศาจแห่งรสนิยมแย่ บาปประการที่ 8 แม้จะไม่ได้รับความเคารพนักในนรก แต่บนโลกมนุษย์เขายังคงมีความน่าเกรงขามอยู่ (อย่างน้อยก็มี... 2-3 คนที่กลัวเขา)
สวรรค์เมตตา: เทวดา Nugget นอกจากจะน่ารักแล้ว ยังมีประโยชน์มากด้วย เหวี่ยงเป็นตะขอเกี่ยว ใช้เป็นอาวุธ หรือให้เทวดาองค์น้อยนี้นำทางคุณ
ความโสโครก: เกมนี้อาจดูน่ารัก แต่เต็มไปด้วยตัวละครที่ใช้ความรุนแรง ยาเสพติดผิดกฎหมาย และการสังวาสที่ผิดธรรมชาติ