Hello Goodboy
เกมผจญภัยที่สนุกสนานและไม่มีอันดับตายตัวนี้ บอกเล่าเรื่องราวของวิญญาณที่หลงทางและสุนัขของเขาที่ออกเดินทางสู่โลกหลังความตาย ล่องลอยผ่านโลกเบื้องบน แสดงความเอื้ออารีต่อวิญญาณดวงอื่นๆ และแก้ไขข้อผิดพลาดที่เคยทำไว้เมื่อชาติปางก่อน โดยที่มีเด็กดีคนหนึ่งคอยอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา!
Hello Goodboy เป็นการผจญภัยที่งดงามและอบอุ่นใจ โดยมี Iko เด็กชายคนหนึ่งที่เพิ่งก้าวเข้าสู่ชีวิตหลังความตาย เด็กน้อยคนนี้ปราศจากความทรงจำในช่วงเวลาที่เขาล่องลอยสู่โลกวิญญาณ เขาต้องพึ่งพา Coco สุนัขคู่หูเพื่อช่วยเขาไขปริศนาของการดำรงอยู่ในโลกหลังความตายนี้
พวกเขาเดินทางผ่านสถานที่ที่ไม่รู้จักแต่กลับรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด และได้พบปะกับเพื่อนฝูงวิญญาณตลอดเส้นทางการผจญภัยผ่านชีวิตหลังความตาย ปฏิบัติตัวกับวิญญาณเหล่านั้นด้วยความเอื้ออาทรและพยายามหาเหตุผลที่ทำให้ Iko ต้องมาลงเอยอยู่ที่ดินแดนหลังความตายแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าเรามีเวลาเหลือไม่มากนัก!
เลือกคนที่คุณจะใช้เวลาด้วย เพราะการไปเยี่ยมเยียนบางคนจะทำให้คุณพลาดการสานสัมพันธ์กับคนอื่นๆ และรอดูว่าการเลือกของคุณจะส่งผลต่อเรื่องราวของ Iko อย่างไรบ้างผ่านตอนจบที่หลากหลาย