Hellpoint Ultimate Edition
Hellpoint Ultimate Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็มและ DLC Blue Sun ที่เผยเรื่องราวฉบับสมบูรณ์ของ Irid Novo สำหรับผู้ที่สามารถเข้าใจเรื่องราวได้ ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ Hellpoint อันสมบูรณ์แบบ!
Hellpoint Ultimate Edition ประกอบด้วยเกมตัวเต็ม และ DLC Blue Sun ดาวน์โหลดเพื่อสัมผัสประสบการณ์ Hellpoint อันสมบูรณ์แบบ!