Hero Battle - Fantasy Arena
ต่อสู้กับพยุหะของศัตรูอย่างไม่หยุดยั้งในเกมแอ็คชั่นผู้รอดชีวิตที่ยิ่งใหญ่นี้ตั้งอยู่ในโลกแฟนตาซีที่มืดมิด ⚔เป็นหลักของรูนและความสามารถที่หลากหลายเพื่อความอยู่รอดให้นานที่สุด 🛡 หรือต่อสู้กับเพื่อนในโหมดผู้เล่นหลายคนในท้องถิ่นเพื่อการกระทำที่เข้มข้นยิ่งขึ้น! 🤝
ในส่วนลึกที่ไม่คาดคิดของอาณาจักรแฟนตาซีที่มืดมิดคุณยืนเป็นป้อมปราการสุดท้ายของความหวังต่อการโจมตีของศัตรูอย่างไม่หยุดยั้ง Hero Battle Fantasy Arena ทำให้คุณมีประสบการณ์มากมายที่น่าตื่นเต้นซึ่งทุกช่วงเวลาเป็นการทดสอบการตอบสนองและความกล้าหาญเชิงกลยุทธ์ของคุณ อาจารย์คลังแสงที่หลากหลายของรูนและความสามารถในการป้องกันคลื่นของศัตรูสำรวจดันเจี้ยนเขาวงกตที่เต็มไปด้วยความลับและเปิดเผยการอัพเกรดที่ซ่อนอยู่เพื่อเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดของคุณ
ใน Hero Battle Fantasy Arena ไม่มีที่ว่างสำหรับความพึงพอใจ การตัดสินใจทุกเรื่องมีความสำคัญทุกการเคลื่อนไหวนับและชัยชนะทุกครั้งนั้นยาก เริ่มต้นการเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายนี้ทดสอบความกล้าหาญของคุณกับอัตราต่อรองที่ท่วมท้นและกลายเป็นสัญญาณแห่งความหวังในดินแดนที่บริโภคโดยความมืด
เลือกจากนักแสดงที่หลากหลายของฮีโร่แต่ละคนมีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์และความสามารถที่ทรงพลัง
Wizard หลากหลายคำสั่งในการใช้สวมอาวุธที่สมดุลของสัญชาตญาณโจมตีตั้งแต่ลูกฟ้ามีมระมรดกลางถึงการระเบิดของเวทมนตร์หิมะที่ทำลายทั้งหมด
Archer คลอบคลุมสนามรบด้วยการโจมตีระยะไกลที่รวดเร็วและกับกำรโทรมตัวทำให้ควบคุมการต่อสู้ได้อย่างเทพทัน
Warrior ยืนอยู่เป็นกำรค้ำทนที่แข็งแกร่งอย่างมั่นคงกล่าวในการใช้ดาบที่เท่าเทียมกับมหาวิทยาลัยและความตั้งใจที่ไม่พอใจในการป้องกันผู้พันธมิตรและทำลายศัตรู
Ninja โจมตีจากเงาปล่อยศีรษะการโจมตีที่มีมือที่รวดเร็วและทักษะที่ทำลายการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและทำลายความกลัวให้กับใจของศัตรูของพวกเขา
Viking ที่รุนแรงน้ำมันด้วยความเกรียนที่ไม่สามารถพอใจหาระตัดเข้าสู่การต่อสู้ด้วยความตั้งใจที่แข็งแกร่งที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยขวานที่มีพลังของฟ้าและน้ำแข็ง
Skeleton Hunter ใช้ปืนที่มีอาวุธที่ระยะไกลทำลายมังกรและพิษที่มีประสิทธิภาพน้อยลงแต่มั่นคงไม่ยอมจนกว่าพวกเขาจะยอมรับการกอดแน่นของพวกเขา
Skeleton Knight ที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยดาบที่มีมาตรฐานที่ทำลายในที่สุดโจมตีที่ชะลอและการแข็งแห่งของศัตรูโจมตีไปจนกว่าพวกเขาจะแตกเป็นชิ้นๆ
Skeleton Sorcerer จัดการกับธาตุของความหนาวด้วยสมบัติสำคัญควบคุมสนามรบจากระยะไกลและรักษาศัตรูห่างไปพร้อมทั้งปล่อยความโศกเศร้า