แพ็ก Essential Ribbon Booster
ขอนำเสนอ 'Essential Ribbon Booster' ซึ่งเป็นแพ็กที่คัดสรร Ribbon Booster ที่มีความสำคัญที่สุดเพื่อเร่งความก้าวหน้าของทหารของคุณทุกคนอย่างรวดเร็ว!