แพ็กเริ่มต้น GE
ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทหารที่ชื่นชอบประสบการณ์สุดเร้าใจของการรบแบบกองโจรแทนรูปแบบการรบที่ต้องใช้ความอดทน - กระหน่ำยิงปืนกล ชักมีดเข้าต่อสู้ และระเบิดสุดตระการตา คุณต้องการอะไรไปมากกว่านี้ล่ะ
MP40 (หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า Maschinenpistole 40) เป็นปืนกลมืออัตโนมัติที่ถูกใช้งานในกองทัพเยอรมัน ปืนกระบอกนี้ใช้กระสุน 9 มม. ซึ่งช่วยให้ปืนมีขนาดแรงถีบที่สามารถควบคุมได้ และเป็นอาวุธที่ทรงประสิทธิภาพยิ่งสำหรับระยะใกล้ไปจนถึงระยะกลาง
หัวกระสุนชนิดนี้่ถูกทำขึ้นมาจากตะกั่ว เพื่อทำให้กระสุนนี้สามารถขยายตัวออกทันทีที่สัมผัสกับเนื้อเยื่ออ่อนได้ ซึ่งยังลดความแม่นยำของกระสุนลงอีกด้วย
ระเบิดมือมาตรฐานสัญชาติเยอรมัน บิดฝา ดึงลูกแก้ว แล้วก็ขว้างออกไป ทหารผู้มากประสบการณ์สามารถขว้างมันออกไปได้ถึง 35 - 40 เมตร
รู้จักกันในอีกชื่อหนึ่งว่าดาบปลายปืน/มีดต่อสู้ 98k ไม่ว่าคุณจะเรียกว่าอะไรก็ตาม นี่เป็นมีดต่อสู้และมีดเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพยิ่ง มีดเล่มนี้จะกลายเป็นนักฆ่าตัวฉกาจและเงียบงัน หากคุณสามารถเข้าใกล้เป้าหมายของคุณได้มากพอ